Vương quốc Campuchia là một thành viên của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (Asean) và là thị trường xuất khẩu và đầu tư của các doanh nghiệp
Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh là lĩnh vực chuyên sâu mà chúng tôi cung cấp, được thực hiện với sự chuyên nghiệp và
Khi tiến hành đăng ký nhãn hiệu ra quốc tế, người nộp đơn nên xem xét danh sách các quốc gia mà mình muốn đăng ký ra nước ngoài. Tuy
S&B Law là đơn vị tư vấn sở hữu trí tuệ, đại diện cho khách hàng đăng ký và bảo hộ thương hiệu cho khách hàng tại Cục Sở Hữu
Trong trường hợp khách hàng có thương hiệu muốn đăng ký độc quyền, S&B Law sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thủ tục đăng ký thương hiệu độc quyền tại
Trong trường hợp các bên mong muốn ghi nhận việc chuyển nhượng quyền sở hữu nhãn hiệu, SBLaw xin tư vấn cụ thể như sau: 1. Cơ quan nhận đơn:
3. Công việc của SBLAW Trong trường hợp SBLAW được doanh nghiệp ủy quyền là đại diện sở hữu trí tuệ của Quý Công ty tại Cục Sở hữu trí
Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên hiện có khoảng 200 ha đất trồng cây quất cảnh, tuy nhiên việc tiêu thụ sản phẩm còn gặp nhiều khó khăn, và bị
Nhãn hiệu là một biểu hiện hoặc dấu hiệu được sử dụng để phân biệt và nhận diện sản phẩm hoặc dịch vụ của một tổ chức, doanh nghiệp hoặc
S&B Law là một công ty luật sở hữu trí tuệ, với nhiều luật sư có kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn về quá trình đăng ký và bảo hộ
Vận tải là ngành dịch vụ rất cần thiết cho xã hội. Trong vận tải có 3 phương thức vận chuyển phổ biến, đó là vận tải đường bộ, đường
Chủ sở hữu Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, khi có nhu cầu thay đổi nôi dung Văn bằng bảo hộ, ví dụ thay đổi tên công ty, thay
(S&B Law) Hiện tại có hai hình thức đăng ký nhãn hiệu ra nước ngoài là đăng ký thông qua WIPO theo hệ thống Madrid và đăng ký trực tiếp
Đăng ký nhãn hiệu quốc tế là quá trình mà người đứng ra làm chủ đơn nộp đơn đăng ký nhãn hiệu ở nước ngoài. Mục tiêu là xin phê
Ngày 14.2, thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM cho biết thời gian gần đây xuất hiện nhiều vụ khiếu nại, tranh chấp liên quan
Không giống như các sản phẩm vật chất cụ thể, các dịch vụ là loại hàng hóa mà khách hàng không thể có được tất cả các trải nghiệm trước
1. Nhãn hiệu là gì? Nhãn hiệu là dấu hiệu có khả năng phân biệt dùng để phân biệt hàng hóa hoặc dịch vụ do một doanh nghiệp sản xuất
Trong thời đại toàn cầu hóa, việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, đặc biệt là nhãn hiệu, trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
I. Giới thiệu chung: Tổ chức Sở hữu trí tuệ OAPI (tiếng Pháp: Organisation Africaine de la Propriete Intellectuelle) được thành lập dựa trên Hiệp định Bangui, là cơ quan
Thời gian tiến hành: Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
I. Giới thiệu chung về ARIPO. Tổ chức sở hữu trí tuệ khu vực châu Phi (The African Regional Intellectual Property Organization – ARIPO) có tiền thân là Tổ chức
I. Giới thiệu chung Beneluxlà liên minh của 3 nước láng giềng ở Tây Bắc của châu Âu bao gồm: Bỉ, Hà Lan và Luc-xem-bua. Tên của Liên minh được
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành: Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
ARGENTINA hiện tại là quốc gia có nền kinh tế lớn thứ ba ở Mỹ La Tinh sau Brazil và Mexico. Phù hợp với một nền kinh tế phát triển,
Với hệ thống đối tác tại hơn 60 quốc gia trên thế giới và sự hiểu biết pháp luật của nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, S&B law
Qua tìm hiểu chính sách pháp luật của nhiều nước khác nhau trên thế giới để có thể hỗ trợ tốt nhất đến Khách hàng của mình thông qua các
Canada là một cái tên khá quen thuộc với người dân Việt Nam bởi các hoạt động hợp tác về cả lĩnh vực kinh tế lẫn xã hội. Tại quốc
Tại quốc gia Nam Mỹ có nền luật pháp liên bang chặt chẽ và hoàn chỉnh- BRAZIL. Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu được tiến hành thông qua khâu
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Bạn đang có ý định đưa sản phẩm của mình ra thị trường Hồng Kông? Bạn muốn bảo vệ thương hiệu của mình khỏi bị sao chép? Vậy bạn đã
1. Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của
1) Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Hiện nay, Trung Quốc trở thành nền kinh tế hàng đầu thế giới. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp mới lấn sân vào thị trường này. Mời
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
Tiếp theo bài viết về thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Cộng Hòa Liên Bang Nga, S&B Law xin được tiếp tục giới thiệu tới Bạn đọc bài viết
Trong một số năm trở lại đây, doanh nghiệp và người tiêu dùng đã chứng kiến rất nhiều “ông lớn” của Việt Nam bị rơi vào hoàn cảnh mất thương
Đài Loan, với nền kinh tế phát triển và thị trường tiêu dùng sôi động, là điểm đến hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp. Để bảo vệ quyền sở hữu
Ấn Độ, với dân số đông và nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng, là một thị trường hấp dẫn đối với nhiều doanh nghiệp. Để bảo vệ thương
Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của chúng
1. Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của
1 Thời gian tiến hành Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu Kết quả của bước này là bản Thông báo kết quả tra cứu với ý kiến tư vấn của
Mời các bạn xem thêm nội dung tư vấn của luật sư Nguyễn Thanh Hà từ SBLAW về thủ tục đăng ký nhãn hiệu trên truyền hình VTCV9. Để Quý
Để đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu và các đối tượng khác của quyền sở hữu trí tuệ theo quy định hoản 2 Điều 100 Luật sở hữu trí tuệ,
Mỗi một con người sinh ra đều có một cái tên, tên của một con người phần nào cũng có ảnh hưởng đến tính cách, thành công hay thất bại
Trong thời gian gần đây, cùng với việc gia tăng xuất khẩu hàng húa của Việt Nam ra thị trường quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam cũng rất quan
Việt Nam hiện đang áp dụng nguyên tắc nộp đơn đầu tiên (first to file) trong việc đăng ký bảo hộ các đối tượng thuộc quyền sở hữu công nghiệp
Singapore là một quốc gia nhỏ bé về diện tích nhưng lại là một quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất Đông Nam Á và Châu Á.
Vương quốc Campuchia được coi là đất nước chùa tháp. Nền kinh tế của Campuchia cũng đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam cũng đang
Bước vào thế giới kinh doanh ngày nay, việc đăng ký nhãn hiệu không chỉ là một biện pháp bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp. Mà còn là một
Nghĩa vụ sử dụng nhãn hiệu thể hiện ở việc chủ sở hữu nhãn hiệu phải gắn nhãn hiệu lên sản phẩm, bao bì, phương tiện kinh doanh và sử
Toàn bộ 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới năm 2011 đều của các doanh nghiệp Mỹ. Trong đó, Apple đã có bước nhảy ngoạn mục lên