Andrew Kim – sinh viên thiết kế đang theo học tại Cao đẳng nghệ thuật (Los Angeles, Mỹ) đã tình nguyện hiến bản kế hoạch tái xây dựng nhãn hiệu toàn diện cho Microsoft.

Định vị thương hiệu: Kim nghĩ Microsoft không nên thử cách tiếp cận của Google và Apple, thay vào đó là kiểu “khoa học viễn tưởng”.

thay logo moi, microsoft nen thay logo

Logo hiện tại

thay logo moi, microsoft nen thay logo

Logo đề nghị

 

thay logo moi, microsoft nen thay logo

“The Next Microsoft”: ý tưởng “khoa học viễn tưởng” thể hiện rõ trong mẩu quảng cáo đề nghị.

 

thay logo moi, microsoft nen thay logo

Vấn đề với Windows: theo Kim, mọi người đều biết Windows, song hình ảnh của hệ điều hành đã lỗi thời.

 

thay logo moi, microsoft nen thay logo

Vấn đề với nhãn hiệu của Microsoft: Kim cho rằng nó không truyền cảm hứng cho người xem.

 

thay logo moi, microsoft nen thay logo

“Tấm lợp” (the slate): Kim vẫn giữ lại Windows, song nâng cấp lên kỉ nguyên mới.

 

thay logo moi, microsoft nen thay logo

Các phép lặp khác nhau của tấm lợp cho các sản phẩm khác nhau.

 

thay logo moi, microsoft nen thay logo

Mẫu quảng cáo “điện thoại Surface” đề nghị

 

thay logo moi, microsoft nen thay logo

Mẫu quảng cáo Windows đề nghị

 

thay logo moi, microsoft nen thay logo

Mẫu quảng cáo ngoài trời đề nghị

 

thay logo moi, microsoft nen thay logo

Quảng cáo metro đề nghị

 

thay logo moi, microsoft nen thay logo

Thay đổi trải nghiệm người dùng: Theo Kim, các lựa chọn màu sắc của Microsoft rất “có vấn đề”.

 

thay logo moi, microsoft nen thay logo

Bảng màu mới

 

thay logo moi, microsoft nen thay logo

Cam kết nhãn hiệu mới

sblaw Theo ICTnews/Mashable

Untitled-1

GỬI YÊU CẦU TỚI LUẬT SƯ

Hotline: 0904 340 664 | Email: info@sblaw.vn