Ngày 19 tháng 09 năm 2012, IBM công bố khai trương trung tâm dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu cho các khách hàng công nghệ tại Tòa tháp Oriental Tower, 324 Tây Sơn, Hà Nội .
Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khai trương tại Hà Nội sẽ gia nhập mạng lưới và nâng tổng số lên 13 trung tâm Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật hiện có của IBM trong khu vực Đông Nam Á. Đây là một phần trong các dịch vụ công nghệ toàn cầu của IBM, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ có khả năng tối ưu hoá hiệu suất của các hệ thống CNTT trong doanh nghiệp.
Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu trong các hoạt động bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp. Việc bảo trì, bảo hành và hỗ trợ thực hiện với đa dạng các sản phẩm từ máy tính, điện thoại, smartphone, máy tính bảng (tablet)…. đến các sản phẩm điện tử tiêu dùng trong rất nhiều lĩnh vực như CNTT, Viễn thông.
IBM, tại lễ khai trương, đã công bố khách hàng đầu tiên của mình tại thị trường ViệtNam là hãng công nghệ Lenovo. Lenovo lựa chọn IBM để cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm chủ lực của mình gồm máy tính cá nhân (PC) và các sản phẩm công nghệ khác.
SB Law tự hào là nhà cung cấp dịch vụ pháp lý cho IBM để khai trương trung tâm hỗ trợ kỹ thuật này tại Hà Nội.