Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu cần một đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý để hỗ trợ trong việc giải quyết tranh chấp thu hồi nợ,
SBLAW có đủ khả năng, kinh nghiệm và sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu được tư vấn và hỗ trợ Khách hàng trong việc giải quyết tranh chấp bảo vệ quyền lợi của Khách hàng.
Phạm vi tư vấn của SBLAW.
SBLAW sẽ trợ giúp Khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý để đưa vụ việc ra Tòa án có thẩm quyền,gồm các công việc cụ thể được thực hiện theo từng giai đoạn như sau:
(i) Soạn và nộp đơn khởi kiện;
(ii) Đóng tiền tạm ứng án phí;
(iii) Trợ giúp Khách hàng trong việc thực hiện các yêu cầu của Tòa như cung cấp thông tin, chứng cứ liên quan đến vụ việc;
(iv) Tham dự các buổi Hòa giải do Tòa án tổ chức;
(v) Tham gia phiên Tòa sơ thẩm (nếu Hòa giải không thành);
(vi) Tham gia phiên Tòa phúc thẩm (nếu có kháng cáo);
(vii) Soạn Đơn đề nghị thi hành án nếu bị đơn không tự nguyện thanh toán sau khi Bản án/Quyết địnhcủa Tòa có hiệu lực.
Phương thức tư vấn của SBLAW.
- Tư vấn trực tiếp cho Khách hàng;
- Soạn thảo và chuẩn bị hồ sơ/tài liệu cần thiết;
- Tham gia trực tiếp tại các phiên Hòa giải,các phiên tòa với tư cách người đại diện theo uỷ quyền của Khách hàng. Phải tuân thủ ý kiến của Khách hàng trong các buổi làm việc (bao gồm các buổi thương lượng hòa giải và các phiên tòa của cấp sơ thẩm) về giải quyết tranh chấp liên quan đến khoản nợ.
- Đặc biệt, trước khi đại diện công ty ký các biên bản và giấy tờ liên quan đến tranh chấp về khoản nợ phải thông báo và nhận đượcsự đồng ý từ Khách hàng.