Rõ ràng là khi có khúc mắc về gói dịch vụ thì khách hàng sẽ tìm mọi cách để kết nối với nhà cung cấp để có được sự giải đáp. Có thể là do lỗi của nhà mạng hoặc cũng có thể là do người tiêu dùng chưa hiểu rõ về gói dịch vụ. Và nguyên nhân của tình trạng này là do thông tin giữa nhà mạng cung cấp dịch vụ và người tiêu dùng chưa được rõ ràng. Để làm rõ hơn vấn đề này hôm nay chúng tôi có mời đến trường quay luật sư Nguyễn Thanh Hà giá đốc công ty luật SB Law.

Luật sư Hà trả lời phỏng vấn về giải thể trên VITV
Những vướng mắc về thủ tục giải thể doanh nghiệp sẽ được trả lời đầy đủ trong chương trình Luật sư của doanh nghiệp lần