PVCOMBANK được SB Law tư vấn bảo hộ thương hiệu ra nước ngoài

Nội dung bài viết

Ngân hàng đại chúng Việt Nam (PV Combank) là một thương hiệu ngân hàng mới được hình thành tại Việt Nam từ sự sáp nhập Tổng công ty tài Chính dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng phương Tây (WesternBank).

Với tổng tài sản trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng và 102 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, PVcomBank đã tạo ra một vị thế mạnh mẽ trong ngành ngân hàng Việt Nam.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng sau khi quá trình hợp nhất, đó là cần phải có một chiến lược thương hiệu và xây dựng được một bộ nhận diện thương hiệu khác biệt và độc đáo.

Với tầm nhìn đó, lãnh đạo của PVFC đã đưa ra một quy trình chọn lựa đối tác tư vấn thương hiệu tỉ mỉ và cuối cùng đã lựa chọn Richard Moore Associateslà đối tác xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.

pvcombank

 

PVcomBank chính thức ra mắt và công bố thương hiệu hôm 3/10 vừa qua(*)

Sau khi bộ nhận diện thương hiệu hình thành với màu vàng là sắc màu chủ yếu cùng với slogan rất khác biệt “Ngân Hàng không khoảng cách”, PVFC cũng rất cẩn trọng trong việc lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ bảo hộ thương hiệu PV Combank ra nước ngoài.

SB Law, một trong những công ty luật và đại diện sở hữu trí tuệ hàng đầu tại Việt Nam, đã cung cấp dịch vụ bảo hộ thương hiệu cho rất nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại nước ngoài như MBBank, Hong LeongBank, đã được PFVC lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý này.

Bằng sự làm việc cẩn trọng và nghiêm túc, am hiểu quy định hệ thống đăng ký nhãn hiệu quốc tế, SB Law hy vọng thương hiệu PVCombank sớm được cấp văn bằng bảo hộ quốc tế và đẩy mạnh sự hiện diện của một thương hiệu ngân hàng Việt Nam trên thị trường tài chính quốc tế.

Theo SB Law news.

(*) Bài viết sử dụng ảnh tại trang vneconomy.vn

0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan