Thủ tục thành lập chi nhánh tại Hà Nội

Nội dung bài viết

Câu hỏi: Mình có một công ty ở Hải Dương. Nay do nhu cầu sản xuất kinh doanh, mình có dự định thành lập một chi nhánh ở Hà Nội. Cho mình hỏi: Thủ tục thành lập chi nhánh tại Hà Nội như thế nào? Và báo giá giúp mình luôn.

Luật sư tư vấn:

Công ty Luật TNHH SB LAW cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ tư vấn pháp luật của chúng tôi. Liên quan đến việc đăng ký Thành lập Chi nhánh tại Hà Nội, Chúng tôi hân hạnh đệ trình Quý Khách hàng bản Đề xuất dịch vụ tư vấn pháp luật này để Quý Khách hàng xem xét:

1. PHẠM VI DỊCH VỤ

Phạm vi dịch vụ của SB Law bao gồm:

Mô tả phạm vi dịch vụ
A. Chuẩn bị các tài liệu trong hồ sơ đơn:

§ Thông báo cho khách hàng về các tài liệu cần thiết;

§ Soạn thảo các tài liệu trong hồ sơ xin cấp phép bằng tiếng Việt theo quy định của pháp luật;

§ Trao đổi với khách hàng trong việc soạn thảo các tài liệu;

§ Điều chỉnh hồ sơ dựa trên ý kiến của khách hàng;

§ Tiếp thu ý kiến của các cơ quan có thẩm quyền;

§ Hoàn thiện hồ sơ trên cơ sở nhận xét của cơ quan có thẩm quyền;

B. Thủ tục cấp phép:

§ Nộp hồ sơ lên cơ quan có thẩm quyền cấp phép;

§ Theo dõi hồ sơ trong quá trình nhận sự chấp thuận từ cơ quan có thẩm quyền;

§ Cập nhật cho khách hàng về tiến trình cũng như những yêu cầu thêm, nếu có và hỗ trợ khách hàng trong việc nhận được kết quả từ Cơ quan cấp phép.

C. Thủ tục sau cấp phép:

§ Đăng ký khắc con dấu Chi nhánh và công bố mẫu con dấu chi nhánh trên Công thông tin.

Quý Khách hàng lưu ý: Phạm vi dịch vụ trên của SB Law không bao gồm các thủ tục với cơ quan thuế quản lý nơi doanh nghiệp đặt trụ sở và thủ tục đăng ký chữ ký số.

2. PHÍ DỊCH VỤ

Phí cho những dịch vụ của SB Law như được đề cập ở Mục 1 nêu trên là 6.000.000 VNĐ (Sáu triệu đồng).

(Phí dịch vụ đã bao gồm phí nhà nước và phí khắc con dấu cho Quý Khách hàng nhưng chưa bao gồm 10% thuế VAT)

0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan