Làm sao để hoạt động Marketing cho luật sư được hiệu quả?

Nội dung bài viết

Theo thông tin từ Liên đoàn luật sư Việt Nam, hiện cả nước có 11.000 luật sư và 3500 tổ chức hành nghề, đóng góp cho ngân sách bằng các loại thuế tầm 1000 tỷ đồng.

Với một thị trường 90 triệu dân và có 500 nghìn doanh nghiệp, đến năm 2020, Việt Nam sẽ có 1 triệu doanh nghiệp thì sự đóng góp cho GDP và thuế cho ngân sách của luật sư còn khá khiêm tốn.

Một trong những lý do cho thực trạng nêu trên đó là người dân và doanh nghiệp chưa có một cầu nối và một công cụ để tiếp cận hiệu quả đối với các luật sư và hoạt động marketing của luật sư còn nhiều hạn chế.

SBLAW, với tư cách là một công ty tư vấn luật, đã gợi ý và thuyết phục một tập đoàn công nghệ thông tin và viễn thông hàng đầu Nhật Bản - Công ty Softbank, đã triển khai một số công nghệ rất thành công tại Nhật Bản, trong đó có công nghệ trí tuệ nhân tạo,giúp cho luật sư và khách hàng tìm kiếm nhau dễ dàng hơn, giúp luật sư marketing hiệu quả và nâng cao thu nhập, tập đoàn muốn mang công nghệ đó vào Việt Nam.

Tại trụ sở liên đoàn luật sư, luật sư Đỗ Ngọc Thịnh, chủ tịch liên đoàn, với một tinh thần làm việc hiệu quả, cởi mở, thân thiện, rất hoan nghênh và ủng hộ dự án, mong dự án sớm triển khai và giúp cho cộng đồng luật sư Việt Nam, luật sư cũng đưa ra những gợi ý về việc áp dụng mô hình này làm sao phù hợp với điều kiện cụ thể của Việt Nam.

FullSizeRender (16)

Buổi làm việc rất hiệu quả và hy vọng SBLAW sẽ đóng góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển của luật sư Việt Nam.

Mong luật sư sẽ trở thành một nghề sang trọng và có thu nhập cao, đóng góp cho sự phát triển của kinh tế và là điểm tựa pháp lý cho nhà đầu tư, doanh nghiệp và người dân.

0/5 (0 Reviews)

Tư vấn pháp lý

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn 24/7

    Bài viết liên quan